Nhà hàng chay Thiện Phát (Hà Nội)

Nhà hàng món chay nằm trên 2 con phố lớn đông đúc tại số 16 Hàng Hành và 91 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, nhà hàng món chay Thiện Phát giống như nốt trầm trong bản hợp ca phố xá tấp nập. Thiện Phát gợi nhắc tới nhân chi sơ, tính bản thiện của mỗi người khi vừa cất tiếng khóc chào đời.

Nhà hàng chay Thiện Phát (Hà Nội)

Mùa Vu Lan tháng 7, nhà hàng sẽ dành thực đơn sen ngát hương thay lời chúc vô lượng phúc đức và sức khỏe dồi dào gửi tới thực khách. Sen vốn là Quốc hoa của người Việt, được ngợi ca với những phẩm chất cao quý. Không chỉ ngát thơm, sen còn là món ăn bổ có tác dụng dưỡng tâm, an thần, nức danh là vị thuốc quý trong dân gian. Đầu bếp của nhà hàng này đã lưu giữ trọn vẹn hương vị sen trong một thực đơn món chay rất ý nghĩa.

Salad Liên Hương, salad Tịnh Tâm… chính là những món chay khai vị nhẹ nhàng, có sự góp mặt từ củ sen thanh mát, giòn ngọt, mang đến cho bạn một cảm nhận trọn vẹn về sự tinh túy, thanh tao. Món chả cốm Thiện Phát An Viên mang hương thơm riêng của cốm làng Vòng, gửi gắm ý nghĩa của sự bình an, viên mãn.

Còn món chả củ sen Thiện Phát Tâm An ngọt với lớp vỏ vàng rụm bao cùi dừa ngọt béo, củ sen thơm bùi hòa quyện… đem đến cho thực khách sự nhẹ nhàng, thư thái khi thưởng thức. Món nem Thanh Tâm với sắc xanh và vị ngọt cốm tươi hòa quyện cùng đỗ xanh cùng dừa bào, đem đến hương vị thanh nhẹ, ngọt mát ngày hè.

Kết lại dư vị đủ đầy cho bữa chay, chè Thuận Duyên mang lại hương vị thanh mát, ngát thơm. Món ăn là sự kết hợp hài hòa của các sản vật thân thuộc gồm hạt sen, cốm mới, dừa tươi…đem đến cảm nhận vị quê hương đất mẹ nồng ấm và sâu nặng.

Nhà hàng chay Thiện Phát (Hà Nội)

Từng món sen nhà hàng món chay Thiện Phát mang lại cho thực khách sự tự nhiên, tao nhã trong hương vị. Những món ăn này không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn mang ý nghĩa như một lời chúc tốt lành và bình an.

Hoa sen tượng trưng cho một minh triết sống, sự thánh thiện cho chuyến trở về ý nghĩa. Món chay chủ đề sen Thiện Phát hội ngộ đầy đủ yếu tố âm, dương, thiền tịnh và quê nhà thân thương. Đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất của những người con dâng lên đấng sinh thành trong mùa Vu Lan hiếu hạnh này.
Nhà hàng chay Thiện Phát:
– Số 6 Ngõ Huế - Phường Ngô Thì Nhậm - Quận Hai Bà Trưng - HN
– 043 9410 584

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9 Phẩm chất làm nên một người quân tử, bạn có được bao nhiêu?

Luận ngữ: 50 Câu tinh hoa cổ nhân truyền lại

Thần Chết